Saturday, December 03, 2005

aLmond_joy

*_#-$~"/* aLam nyo ba yung chocoLate na aLmond joy? miLk chocoLate with coconut & aLmonds... yan ang Lgi kong nakukuha pag nagbibigay ng chocoLate yung kasama ko sa trabaho... nagiging koLeksyon na nga sya sa bahay namin e, bakit? una, di ako kumakain nun dahiL ayaw ko ng may nuts/aLmonds/fruits... LaLo namang ayaw ko ng may coconut... kaya inuuwi ko naLang, e waLa ding nakain sa bahay.. kaya koLeksyon na sya ngayon... hahaha =D hindi naman ako maka-hindi dahiL nakakahiya Lagi na kasi akong humihindi.. kaya para sa taong nanghihingi ng chocoLate may mapapadaLa na ko, hintay ka Lang iipunin ko muna para marami... hehe */"~$-#_*



waLa Lang trip ko Lang mag-post kasi waLang magawa,,, waLa masyadong trabaho... hehehe at maLapit na kasi birthday ko.. kaya mga tao,,, padaLa nyo naLang dito... wahahahaha ^_^



xs: gusto ko ng mcdo!!!


No comments: