Thursday, March 13, 2008

Dear Lakay,,,

pano kung ok na ko... magiging ok ka narin ba?

pano kung sabihin ko sayo ngayon na ok na ko... ok na ko na hanggang ganito na Lang...

kasi...
minsan nagseseLos ako,,, waLa naman akong karapatang magseLos...
madaLas nasasaktan ako,,, kahit hindi naman dapat...

i don't wanna be Like this! i don't wanna be THAT kind of girL... gusto ko Lang maging masaya... don't get wrong though... im very happy i met you... i don't regret anything... masaya ko pag nakakasama kita... masaya ako pag nakakausap kita... masaya ako pag nakikita kita... pero maLi eh! hindi tama... kasi may mahaL ka na... may pinangakuan ka na ng pagmamahaL mo... na kahit mawaLa ako, may sasaLo sayo... e sakin, nagkabaLi-baLi na buto ko... waLa pa ring sumasaLo... hindi naman pwede na ganito naLang ako Lagi... gusto ko din naman maging masaya... gusto ko na pwede ko hawakan yung tenga mo kahit nasan ako... pero i guess, hindi pwede...

pano kung sabihin ko sayo na simuLa sa araw na to... tuturuan ko na ang sariLi ko na mag-move on... tuturuan ko na ang sariLi ko na wag ng umasa... tuturuan ko na ang sariLi ko na tanggapin na hanggang magkaibigan naLang tayo... masakit... mahirap... pero kaiLangan ko gawin to... para sakin... para kahit hindi ka na uLit Lumingon, hindi na masakit... at para rin sayo,,, para maibigay mo ang Lahat sa taong nagmamahaL ng sobra sayo...

i hope you understand... kahit hindi ngayon, sana baLang araw maintindihan mo ko... seLfish man pakinggan, pero kaiLangan ko naman magtira ng kahit konti para sa sariLi ko... i can onLy wait & hoLd out for too Long... napapagod din ako... pero kung sakaLing muLi tayong pagtagpuin ng tadhana, na waLang kasamang kumpLikasyon... na you're not just passing by, but you're gonna stay... sana batiin mo ko... sabihin mo sakin... kapag ayaw kong makinig, isigaw mo... basta, ipaaLam mo sakin... sabihin mo sakin...

magiging ok ka ba? maipapangako mo ba sakin na magiging masaya ka? na gagawin mo ang Lahat para maging masaya ka?

sana kaya kong sabihin sayo to... pero hindi eh, hindi ko kaya... so, im sorry... sorry for not teLLing you this in person... at sorry din kung nasaktan ka... im sorry...

-bAsHa-

No comments: